NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH THỜI CỔ ĐẠI - PHẦN 7 (Link HD720p)

Ancient Aliens (ở Việt Nam được biết đến với tên gọi Người ngoài hành tinh thời cổ đại, phi hành gia thời cổ đại) là một học thuyết của nhà khảo cổ học Don Vaniken đề xuất năm 1986. Những nội dung của giả thuyết này được biên kịch và công chiếu dưới dạng một serie phim truyền hình vào 20 tháng 4 năm 2010 trên kênh History.

Phim do hãng Prometheus Entertainment sản xuất, chương trình đưa ra giả thuyết phi hành gia cổ đại và đưa ra các văn bản lịch sử, khảo cổ học và truyền thuyết mang bằng chứng về mối liên hệ ngoài trái đất của con người trong quá khứ. Chương trình này đã bị chỉ trích vì cách trình bày giả khoa học và giả lịch sử.

Phần dẫn dắt trên thực tế của bộ phim tài liệu này là một chương trình truyền hình đặc biệt cùng tên được phát sóng vào ngày 8 tháng 3 năm 2009 trên kênh History. Mùa 1–3 được phát sóng trên cùng một kênh cho đến năm 2011. Bắt đầu từ năm 2012 với Mùa 4, loạt phim bắt đầu phát sóng trên kênh H2. Mùa 7 bắt đầu trên H2 vào tháng 10 năm 2014. Ngày 10 tháng 4 năm 2015, những tập phim mới bắt đầu ra mắt trên kênh History. Mùa 8 bắt đầu vào ngày 24 tháng 7 năm 2015.

Giám đốc sản xuất của Ancient Aliens là Kevin Burns đồng thời là đạo diễn và viết tình tiết của từng tập phim. Giorgio A. Tsoukalos đóng vai trò như là tư vấn sản xuất và xuất hiện trên màn hình trong phần dẫn dắt. Erich von Däniken xuất hiện trong vai trò dẫn dắt tập phim và nhà nghiên cứu UFO C. Scott Littleton đóng vai trò như là một chuyên gia tư vấn cho chương trình cho đến khi ông qua đời vào năm 2010.

Người dẫn chương trình phát thanh George Noory góp mặt trong năm tập phim, bao gồm cả phần dẫn dắt. Đức cha Barry Downing, nổi tiếng với việc mô tả các thiên sứ trong Kinh Thánh như là các phi hành gia cổ đại, cung cấp những quan điểm của mình trong tập phim thí điểm. Nhà tâm lý học Jonathan Young mang lại một viễn cảnh thần thoại, xuất hiện trên màn hình trong mỗi tập phim ngoại trừ tập thí điểm đầu tiên. Tác giả chuyên viết về lịch sử thay thế David Hatcher Childress, nói thường xuyên trong hầu hết các tập phim.

Chương trình có 1.676.000 người xem vào cuối tháng 10 năm 2010, 2.034.000 khán giả vào giữa tháng 12 (đối với tập "Unexplained Structures") và vào cuối tháng 1 năm 2011, đã có 1.309.000 người xem.

Một số nhà bình luận đã mô tả đặc điểm về chương trình này kiểu như "xa vời", "cực kỳ mang tính chất suy đoán", và "...[đang] diễn giải lung tung dựa trên những giả thuyết cho rằng các nhà du hành lang thang trên Trái Đất một cách tự do trong thời cổ đại." Rất nhiều ý tưởng được trình bày trong chương trình không được cộng đồng khoa học chấp nhận và đã bị chỉ trích là giả khoa học và giả lịch sử. Giáo sư khoa Lịch sử Ronald H. Fritze đã nhận xét rằng giả khoa học được von Däniken đề ra và chương trình Ancient Aliens có tính phổ biến định kỳ ở Mỹ: "Trong một nền văn hóa pop với một ký ức ngắn hạn và đồ ăn ngấu nghiến ngon lành, người ngoài hành tinh và kim tự tháp và các nền văn minh đã mất được tái chế như những món đồ thời trang".

Cộng tác viên Forbes.com Brad Lockwood chỉ trích Ancient Aliens là một ví dụ về việc bổ sung của History Channel "chương trình dành hết cho những con quái vật, người ngoài hành tinh và thuyết âm mưu", bình luận rằng, "Ancient Aliens bất chấp mọi khả năng để hoãn sự hoài nghi vì lợi ích của ngành giải trí." Phóng viên Forbes.com Alex Knapp cũng chỉ trích loạt phim và trích dẫn lời quở trách của nhà khảo cổ học Keith Fitzpatrick-Matthew về History Channel để "đang bàn về (Ancient Aliens) chuyện vô lý như thể nó có thực."

Tác giả khoa học Smithsonian.com Brian Switek đã chỉ trích thậm tệ loạt phim này, đặc biệt là một tập phim đã đưa ra giả thuyết rằng "người ngoài hành tinh hủy diệt khủng long để dọn đường cho loài người chúng ta". Ông còn mô tả đặc điểm của chương trình như thể "một số lượng bùn độc hại nhất trong cái thùng chung không đáy của truyền hình."

Một số khác đã kêu gọi sự chú ý đến một số lượng ít ỏi các quan điểm đối lập. Kenneth Feder, giáo sư khảo cổ học tại Trường Đại học Trung tâm Connecticut và là tác giả của quyển Frauds, Myths, and Mysteries: Science and Pseudoscience in Archaeology, đã nói rằng ông được tiếp cận bởi các nhà sản xuất Ancient Aliens về sự tham gia tiềm năng của mình. "Phản ứng của tôi là tôi rất vui mừng được dự phần vào chương trình của anh, nhưng anh nên biết là tôi nghĩ rằng giả thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại là chuyện nhảm nhí đáng ghét," ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi đã không nghe theo lời họ khá đáng kể. Vì vậy, tôi đoán có lẽ là họ không quan tâm đến quan điểm của người khác."

South Park nhại lại chương trình này trong một tập phim mang tên A History Channel Thanksgiving (ngày 11 tháng 11 năm 2011, tập 15.13). Nhà bình luận Ramsey Isler nhận xét, "Mục tiêu nhằm chỉnh đốn Ancient Aliens một cách đặc biệt", và mô tả các bức hình động như "một sự châm biếm hoàn hảo của mọi sự lố bịch trong loạt phim này, bao gồm cả hình ảnh nghệ thuật đen và trắng với người ngoài hành tinh được chỉnh sửa photoshop, và các cuộc phỏng vấn với người dân mà quyền hạn không rõ ràng."

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone vào tháng 6 năm 2011, ca sĩ Katy Perry cho biết cô bị "ám ảnh" với chương trình, nói rằng, "Khi nó nói về những người từ bầu trời, làm thế nào tất cả mọi người đến từ bầu trời và làm thế nào các Kim tự tháp được sử dụng để quan sát các vì sao, nó quá sức đối với tôi. Tất cả dường như để kết nối các dấu chấm than. nó đang thổi bùng tâm trí tôi."

Trong đợt xuất hiện vào tháng 3 năm 2012 trên The Ellen DeGeneres Show, nữ diễn viên Megan Fox đã nhận xét rằng cô "yêu" Ancient Aliens. Ellen đã đồng ý chương trình và các giả thuyết của nó là "tư tưởng mang tính khiêu khích."

Phần 7 bao gồm 8 tập, đã được phát sóng trên kênh history tại Mỹ từ ngày 24/1/2014 đến 14/3/2014.
Sau đây là danh sách 8 tập cùng nội dung đề cập trong mỗi số phát sóng:

Tập 1 Người ngoài hành tinh và Stargates
Được phát sóng vào ngày 24 tháng 1 năm 2014
Truyền thuyết từ khắp nơi trên thế giới nói về lối vào thiêng liêng đến vùng đất của các vị thần. Cánh cổng cho phép đi qua tức thời không chỉ vượt ra ngoài giới hạn của trái đất, mà còn vượt ra ngoài không gian và thời gian. Có phải những đoạn như vậy - hay là những thuật ngữ - chỉ là những phát minh của huyền thoại, hay kiểu du hành giữa các vì sao này đã tồn tại trong thế giới cổ đại? Ở Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà nghiên cứu khám phá ra một hang động bí ẩn và độc hại mà người Hy Lạp cổ đại đã mô tả như là một cửa ngõ vật lý đến Địa Ngục. Người Inca tin rằng đế chế của họ bắt đầu khi các thiên thần bước qua cánh cổng trong một ngọn núi. Ở Bắc Mexico, truyền thuyết mô tả những điều kỳ lạ, những sinh vật khác trên thế giới xuất hiện và biến mất trong những tàn tích xa xôi của một nền văn minh cổ đại. Khi khoa học tiếp tục nhiệm vụ của mình để tạo ra công nghệ cho phép con người du hành đến các vì sao, liệu có thể những con đường thiên thể này đã tồn tại?

Tập 2 Người ngoài hành tinh ở Mỹ
Được phát sóng vào ngày 31 tháng 1 năm 2014
Chạm khắc đá lạ từ 8.000 B.C. Tầm nhìn không rõ nguyên nhân trong thế giới mới. Và một sự bất thường đáng sợ làm lu mờ Tây Mỹ. Có nhiều điều gì trong quá khứ của nước Mỹ hơn là được tìm thấy trong các cuốn sách lịch sử của chúng ta không? Có thể những câu chuyện và di tích bí ẩn được tìm thấy trên khắp nước Mỹ là bằng chứng về sự tiếp xúc ngoài trái đất trong quá khứ xa xôi? Năm 1909, Công báo Phoenix báo cáo kết quả tìm thấy một hang động nhân tạo kỳ lạ chứa đầy các đồ vật cổ và xác ướp. Có thể có mối liên hệ nào giữa hang động bí ẩn và truyền thuyết về tổ tiên người Mỹ bản địa được gọi là “Sao Kim?” Những ánh sáng kỳ lạ và những dị thường thời tiết không giải thích được đã được ghi chép trong khắp nước Mỹ. Có bằng chứng cho thấy những người định cư Mỹ đầu tiên đã có cuộc gặp gỡ gần gũi với các thực thể ngoài trái đất? Có thể nhìn thấy UFO và báo cáo liên lạc ngoài hành tinh là một phần của lịch sử chưa kể của Mỹ?

Tập 3 Ngôi sao trẻ em
Được phát sóng vào ngày 07 tháng 2 năm 2014
Trên mọi lục địa, có những câu chuyện về những đứa trẻ “nổi bật” vì khả năng kỳ lạ và kiến thức tiên tiến của chúng. Họ được cho là có kiến thức về những điều họ không nên hoặc không thể biết. Người Hy Lạp cổ đại, người Ai Cập và nhiều nền văn hóa khác có truyền thuyết về những đứa trẻ đặc biệt là con cái của con người và các vị thần. Có thể những câu chuyện nhiều hơn chỉ là huyền thoại? Liệu có thể có những đứa trẻ được sinh ra trên Trái đất ngày nay, những người có thể tiếp cận DNA ngoại lai của họ - một mối liên hệ trao cho họ những món quà đặc biệt và sức mạnh để biến đổi xã hội?

Tập 4 Kho báu của các vị thần
Được phát sóng vào ngày 14 tháng 2 năm 2014
Khoang kín có một lời nguyền kỳ lạ và chết chóc, những di tích bí ẩn được cho là dưới sự bảo vệ của thế giới khác, và giàu có đến mức vô giá, nó khiến người ta phải trả giá. Trên mỗi lục địa có những câu chuyện về kho báu đáng kinh ngạc đã bị mất trong nhiều thế kỷ. Có thể các di tích cổ đại vĩ đại nhất thế giới được ẩn giấu trên mục đích và được bảo vệ bởi một nguồn ngoài trái đất?

Tập 5 Người ngoài hành tinh và hành tinh đỏ
Được phát sóng vào ngày 21 tháng 2 năm 2014
Trong suốt lịch sử loài người, hành tinh sao Hỏa đã chiếm được trí tưởng tượng của chúng ta. Các nhà thiên văn học Ai Cập cổ đại là người đầu tiên ghi lại hành tinh đỏ trên một biểu đồ của vũ trụ được gọi là bản đồ ngôi sao Senenmut. Các học giả tin rằng sao Hỏa đóng một vai trò quan trọng trong chiêm tinh Maya được mô tả trong Dresden Codex. Và bản dịch hiện đại của huyền thoại gốc Sumer và Babylon có ghi lại một sự kiện thảm khốc xảy ra trên sao Hỏa. Là niềm đam mê của chúng tôi với sao Hỏa đơn giản chỉ vì màu đỏ nổi bật của nó và nổi bật trên bầu trời đêm? Hoặc chúng ta có thể có một kết nối ngoài trái đất sâu sắc hơn? Trong gần 40 năm, đầu dò đã gửi thông tin về sao Hỏa cho các nhà khoa học ở đây trên trái đất. Các bức ảnh của hành tinh bí ẩn cho thấy các hình dạng giống như núi được gọi là Twin Peaks và một khuôn mặt hình người lạ được chạm khắc vào đá sao Hỏa. NASA đã tìm thấy những dấu hiệu dứt khoát của sự sống trên sao Hỏa rằng họ đang cố ý giữ công chúng?

Tập 6 The Shamans
Được phát sóng vào ngày 28 tháng 2 năm 2014
Trong suốt lịch sử, các nhà lãnh đạo tinh thần được gọi là pháp sư đã chữa lành, bảo vệ và khuyên người dân của họ. Nhưng họ chỉ đơn giản là đưa vào các nghi thức phức tạp? Hay họ có thể tiếp xúc với cõi ngoài trái đất? Quân đội Mông Cổ nghiền nát kẻ thù của họ và xây dựng một đế chế lớn với sự giúp đỡ của những pháp sư mạnh mẽ, người có thể thao túng thời tiết. Các pháp sư Amazonian tin rằng các sinh vật khác trên thế giới đã dạy chúng cách tạo ra một loại bia mạnh mẽ cho phép chúng vượt ra ngoài Trái Đất để thu được kiến thức. Và trên vùng đồng bằng sa mạc của Kalahari, thực hành San Bushmen xây dựng những điệu múa trance mở khóa khả năng siêu nhiên trong những người chữa trị của họ. Các pháp sư có thể giao tiếp với các sinh vật khác không? Liệu có thể thông qua những người trung gian tâm linh này, những người ngoài hành tinh có thể ảnh hưởng đến nhân loại trong quá khứ xa xôi? Và liệu sự liên lạc thiên thể đó có tiếp tục ngay cả ngày hôm nay?

Tập 7 Người ngoài hành tinh và côn trùng
Được phát sóng vào ngày 07 tháng 3 năm 2014
Trái đất là nơi có 10 triệu côn trùng. Trong các nền văn hóa trên toàn thế giới, côn trùng đã được tôn vinh, sợ hãi và thậm chí tôn kính như các vị thần. Nhưng liệu những sinh vật kỳ lạ này có sinh sống trên trái đất trong hàng trăm triệu năm cung cấp một liên kết đến những sinh vật ngoài trái đất? Có thể người Ai Cập cổ đại gặp phải những sinh vật ngoài hành tinh có ngoại hình giống côn trùng không? Là loài bọ cạp đuôi bọ cạp được mô tả trong Sách Khải Huyền một số loại vũ khí tiên tiến được sử dụng bởi một sinh vật ngoài trái đất? Có thể người Ant xuất hiện trong cả thần thoại Hy Lạp và người Mỹ bản xứ thực sự là người ngoài hành tinh xám? Có thể có mối liên hệ giữa côn trùng và người ngoài hành tinh không? Côn trùng có liên quan đến chúng sinh từ ngoài thế giới của chúng ta không, như một số nhà lý thuyết cổ đại du hành vũ trụ đề nghị? Và nếu có, họ có thể có một mục đích bí mật mà chúng ta chưa khám phá?

Tập 8 Người lai tạo ngoại lai
Được phát sóng vào ngày 14 tháng 3 năm 2014
Ma quỷ quyến rũ ... lai con ... và bắt cóc lạ. Trong các nền văn hóa trên toàn thế giới, có những câu chuyện về những cuộc gặp gỡ thân mật với những sinh vật khác. Nhưng có thể những câu chuyện này không chỉ là thần thoại? Sự phá hủy khoa học về trang điểm di truyền của con người đã tiết lộ rằng nguồn gốc của chúng ta không phải là những gì chúng ta từng tin. Các nhà sinh vật học đã xác định rằng con người ban đầu giao phối với một số loài hominid thông minh khác. Người Neanderthal, Denisovans và một phần ba - chưa được xác định - loài cũng có thể được thể hiện trong DNA của chúng ta. Có thể là những câu chuyện kéo dài từ thiên thần sa ngã đến các vị thần Hy Lạp, thời kỳ trung cổ và succubus đến những cuộc gặp gỡ tình dục ngoài trái đất ngày nay là tất cả cùng một? Và nếu như vậy, nó là tất cả một phần của một chương trình nghị sự lớn hơn? Có thể kiểm tra những kinh nghiệm này không chỉ cung cấp bằng chứng về can thiệp tình dục ngoài trái đất trong quá khứ từ xa mà còn tiết lộ bản chất thực sự của nguồn gốc nhân loại?



hoặc
-
#Bên trên là link fshare các tập của ss này, vì công chiếu ở Mỹ khác ở châu Á nên có nhiều tập của ss7 chính là các tập của ss trước. do đó, để cho khỏi bị rối, nên tải torrent:


Chia sẻ:

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes