NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH THỜI CỔ ĐẠI - PHẦN 8 (Link HD720p)

Ancient Aliens (ở Việt Nam được biết đến với tên gọi Người ngoài hành tinh thời cổ đại, phi hành gia thời cổ đại) là một học thuyết của nhà khảo cổ học Don Vaniken đề xuất năm 1986. Những nội dung của giả thuyết này được biên kịch và công chiếu dưới dạng một serie phim truyền hình vào 20 tháng 4 năm 2010 trên kênh History.


Phim do hãng Prometheus Entertainment sản xuất, chương trình đưa ra giả thuyết phi hành gia cổ đại và đưa ra các văn bản lịch sử, khảo cổ học và truyền thuyết mang bằng chứng về mối liên hệ ngoài trái đất của con người trong quá khứ. Chương trình này đã bị chỉ trích vì cách trình bày giả khoa học và giả lịch sử.

Phần dẫn dắt trên thực tế của bộ phim tài liệu này là một chương trình truyền hình đặc biệt cùng tên được phát sóng vào ngày 8 tháng 3 năm 2009 trên kênh History. Mùa 1–3 được phát sóng trên cùng một kênh cho đến năm 2011. Bắt đầu từ năm 2012 với Mùa 4, loạt phim bắt đầu phát sóng trên kênh H2. Mùa 7 bắt đầu trên H2 vào tháng 10 năm 2014. Ngày 10 tháng 4 năm 2015, những tập phim mới bắt đầu ra mắt trên kênh History. Mùa 8 bắt đầu vào ngày 24 tháng 7 năm 2015.

Giám đốc sản xuất của Ancient Aliens là Kevin Burns đồng thời là đạo diễn và viết tình tiết của từng tập phim. Giorgio A. Tsoukalos đóng vai trò như là tư vấn sản xuất và xuất hiện trên màn hình trong phần dẫn dắt. Erich von Däniken xuất hiện trong vai trò dẫn dắt tập phim và nhà nghiên cứu UFO C. Scott Littleton đóng vai trò như là một chuyên gia tư vấn cho chương trình cho đến khi ông qua đời vào năm 2010.

Người dẫn chương trình phát thanh George Noory góp mặt trong năm tập phim, bao gồm cả phần dẫn dắt. Đức cha Barry Downing, nổi tiếng với việc mô tả các thiên sứ trong Kinh Thánh như là các phi hành gia cổ đại, cung cấp những quan điểm của mình trong tập phim thí điểm. Nhà tâm lý học Jonathan Young mang lại một viễn cảnh thần thoại, xuất hiện trên màn hình trong mỗi tập phim ngoại trừ tập thí điểm đầu tiên. Tác giả chuyên viết về lịch sử thay thế David Hatcher Childress, nói thường xuyên trong hầu hết các tập phim.

Chương trình có 1.676.000 người xem vào cuối tháng 10 năm 2010, 2.034.000 khán giả vào giữa tháng 12 (đối với tập "Unexplained Structures") và vào cuối tháng 1 năm 2011, đã có 1.309.000 người xem.

Một số nhà bình luận đã mô tả đặc điểm về chương trình này kiểu như "xa vời", "cực kỳ mang tính chất suy đoán", và "...[đang] diễn giải lung tung dựa trên những giả thuyết cho rằng các nhà du hành lang thang trên Trái Đất một cách tự do trong thời cổ đại." Rất nhiều ý tưởng được trình bày trong chương trình không được cộng đồng khoa học chấp nhận và đã bị chỉ trích là giả khoa học và giả lịch sử. Giáo sư khoa Lịch sử Ronald H. Fritze đã nhận xét rằng giả khoa học được von Däniken đề ra và chương trình Ancient Aliens có tính phổ biến định kỳ ở Mỹ: "Trong một nền văn hóa pop với một ký ức ngắn hạn và đồ ăn ngấu nghiến ngon lành, người ngoài hành tinh và kim tự tháp và các nền văn minh đã mất được tái chế như những món đồ thời trang".

Cộng tác viên Forbes.com Brad Lockwood chỉ trích Ancient Aliens là một ví dụ về việc bổ sung của History Channel "chương trình dành hết cho những con quái vật, người ngoài hành tinh và thuyết âm mưu", bình luận rằng, "Ancient Aliens bất chấp mọi khả năng để hoãn sự hoài nghi vì lợi ích của ngành giải trí." Phóng viên Forbes.com Alex Knapp cũng chỉ trích loạt phim và trích dẫn lời quở trách của nhà khảo cổ học Keith Fitzpatrick-Matthew về History Channel để "đang bàn về (Ancient Aliens) chuyện vô lý như thể nó có thực."

Tác giả khoa học Smithsonian.com Brian Switek đã chỉ trích thậm tệ loạt phim này, đặc biệt là một tập phim đã đưa ra giả thuyết rằng "người ngoài hành tinh hủy diệt khủng long để dọn đường cho loài người chúng ta". Ông còn mô tả đặc điểm của chương trình như thể "một số lượng bùn độc hại nhất trong cái thùng chung không đáy của truyền hình."

Một số khác đã kêu gọi sự chú ý đến một số lượng ít ỏi các quan điểm đối lập. Kenneth Feder, giáo sư khảo cổ học tại Trường Đại học Trung tâm Connecticut và là tác giả của quyển Frauds, Myths, and Mysteries: Science and Pseudoscience in Archaeology, đã nói rằng ông được tiếp cận bởi các nhà sản xuất Ancient Aliens về sự tham gia tiềm năng của mình. "Phản ứng của tôi là tôi rất vui mừng được dự phần vào chương trình của anh, nhưng anh nên biết là tôi nghĩ rằng giả thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại là chuyện nhảm nhí đáng ghét," ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi đã không nghe theo lời họ khá đáng kể. Vì vậy, tôi đoán có lẽ là họ không quan tâm đến quan điểm của người khác."

South Park nhại lại chương trình này trong một tập phim mang tên A History Channel Thanksgiving (ngày 11 tháng 11 năm 2011, tập 15.13). Nhà bình luận Ramsey Isler nhận xét, "Mục tiêu nhằm chỉnh đốn Ancient Aliens một cách đặc biệt", và mô tả các bức hình động như "một sự châm biếm hoàn hảo của mọi sự lố bịch trong loạt phim này, bao gồm cả hình ảnh nghệ thuật đen và trắng với người ngoài hành tinh được chỉnh sửa photoshop, và các cuộc phỏng vấn với người dân mà quyền hạn không rõ ràng."

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone vào tháng 6 năm 2011, ca sĩ Katy Perry cho biết cô bị "ám ảnh" với chương trình, nói rằng, "Khi nó nói về những người từ bầu trời, làm thế nào tất cả mọi người đến từ bầu trời và làm thế nào các Kim tự tháp được sử dụng để quan sát các vì sao, nó quá sức đối với tôi. Tất cả dường như để kết nối các dấu chấm than. nó đang thổi bùng tâm trí tôi."

Trong đợt xuất hiện vào tháng 3 năm 2012 trên The Ellen DeGeneres Show, nữ diễn viên Megan Fox đã nhận xét rằng cô "yêu" Ancient Aliens. Ellen đã đồng ý chương trình và các giả thuyết của nó là "tư tưởng mang tính khiêu khích."

Phần 8 bao gồm 9 tập, đã được phát sóng trên kênh history tại Mỹ từ ngày 13/6/2014 đến 22/8/2014.
Sau đây là danh sách 9 tập cùng nội dung đề cập trong mỗi số phát sóng:

Tập 1 Vận chuyển người ngoài hành tinh
Được phát sóng vào ngày 13 tháng 6 năm 2014
Các nền văn hóa cổ đại trên khắp thế giới kể những câu chuyện về những vật thể lạ đã chứng kiến bay trên bầu trời. Nhưng có phải những câu chuyện viễn tưởng này, hay những người sống cách đây hàng ngàn năm đã thực sự nhìn thấy hàng thủ công ngoài trái đất từ trên trời xuống? Trong Sách Ezekiel của Kinh Thánh Do Thái, vị tiên tri mô tả một chiếc xe lửa bốc lửa chứa bánh xe trong bánh xe, được cung cấp bởi các thiên thần. Trong các văn bản cổ Ethiopia, vua Solomon của Israel đã trao cho Nữ hoàng Sheba một tấm thảm bay, và đi một mình khắp Trung Đông. Và thần thoại Trung Quốc giải thích rằng thần Huang Di nổi lên từ bụng của một con rồng lửa để trở thành hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc. Có thể những tài khoản này của những chiếc xe lửa bốc lửa, thảm bay và những con rồng thở lửa thực sự là mô tả về công nghệ bị hiểu lầm liên quan đến hàng thủ công bí ẩn không? Có tàu vũ trụ khác trên thế giới đã bay lên trên bầu trời của Trái đất hàng ngàn năm? Tổ tiên của chúng ta thật sự mô tả những câu chuyện cổ xưa của họ là gì?

Tập 2 Cấu trúc bí ẩn
Được phát sóng vào ngày 20 tháng 6 năm 2014
Tất cả các nơi trên thế giới đều có những cấu trúc bằng đá khổng lồ, có những rào cản xây dựng, các nhà khoa học và các nhà khảo cổ học. Liệu con người cổ đại có thể xoay xở di chuyển và cắt những tảng đá khổng lồ này với sự giúp đỡ của công nghệ ngoài hành tinh? Từ 3.000 viên đá cự thạch trong làng Carnac của Pháp đến các khối cắt chính xác tại Puma Punku ở Peru đến các cấu trúc hình tròn 12.000 năm tuổi của Gobekli Tepe, các siêu tân tinh được chạm khắc nhiều tấn được tìm thấy trong các nền văn hóa cổ đại. Tuy nhiên, bí ẩn về việc đá bị cắt và di chuyển như thế nào để xây dựng những hình dạng này vẫn còn. Một câu trả lời có thể được tìm thấy tại Coral Castle, Florida, nơi những năm 1930 một thiết bị chống trọng lực được cho là đã sử dụng để di chuyển các khối san hô nặng 30 tấn để tạo ra những khu vườn điêu khắc khổng lồ. Những tàn tích đá khổng lồ đánh dấu những gì chúng tôi tin là các khu chôn cất cổ xưa, các đền thờ và các đài quan sát thiên văn - nhưng không thể giải thích được những megalith này.

Tập 3 Thiết bị bí ẩn
Được phát sóng vào ngày 27 tháng 6 năm 2014
Một máy tính 2.000 năm tuổi… một nhà máy điện bên trong Kim Tự Tháp… và một cỗ máy thời đại quốc xã có nguồn gốc trong lịch sử cổ đại. Trên khắp thế giới, có những hiện vật và những câu chuyện chỉ đến công nghệ tiên tiến trong quá khứ xa xôi. Những thiết bị này có thể là sản phẩm của trí tưởng tượng của tổ tiên chúng ta hay có thể người đàn ông cổ đại đã tiếp cận với công nghệ ngoài trái đất? Người Ai Cập cổ đại có thể tạo ra điện, thậm chí có thể chiếu sáng hành lang của các ngôi mộ hoàng gia bằng bóng đèn điện không? Có phải Nazis hàng đầu đã bí mật phát triển một cỗ máy du hành thời gian được sử dụng như một chiếc xe chạy trốn sau khi thất bại ở châu Âu? Hòm giao ước có thể là vũ khí âm thanh không? Nhiều thiết bị bí ẩn nhất thế giới đã ở đây hàng ngàn năm. Họ có thể được xây dựng với sự giúp đỡ của những sinh vật ngoài trái đất không?

Tập 4 Khuôn mặt của các vị thần
Được phát sóng vào ngày 25 tháng 7 năm 2014
Trong suốt lịch sử, có những câu chuyện về những sinh vật kỳ lạ không giống như bất kỳ thứ gì được biết tồn tại trên Trái đất. Họ có thể nhiều hơn chỉ là thần thoại? Mô tả tổ tiên của chúng ta về những du khách trên trời có cánh chim giống như là bằng chứng liên lạc với những vị khách ngoài trái đất được gọi là thiên thần? Những người khổng lồ có thực sự đi bộ trên trái đất hàng ngàn năm trước không? Và nếu có, họ có thể đến từ một thế giới khác không? Hoặc có lẽ ngay cả kết quả của thử nghiệm ngoài hành tinh với DNA của chúng ta? Có thể là các hộp sọ dài được tìm thấy trên nhiều châu lục là bằng chứng của con người bắt chước sự xuất hiện của các du khách thế giới khác, như các nhà lý thuyết cổ đại của Phi hành gia đề nghị? Hoặc thậm chí họ có thể là hộp sọ của những người ngoài trái đất không? Lịch sử cổ đại có thể có những manh mối cho khả năng chúng ta đã được viếng thăm trong quá khứ bởi những người ngoài hành tinh không? Nếu vậy, liệu họ có hình thành quá khứ của nhân loại hay tương lai của nhân loại không?

Tập 5 Người Reptilians
Được phát sóng vào ngày 25 tháng 7 năm 2014
Người ngoài hành tinh Reptilian là một vật cố định của khoa học viễn tưởng, từ H.P. Câu chuyện của những người Valusians của Lovecraft cho các Cardassians trong Star Trek, cho khách truy cập của bộ phim truyền hình V. Nhưng có thể những huyền thoại cổ xưa về sinh vật bò sát cung cấp bằng chứng rằng chúng không chỉ là một sáng tạo văn hóa pop? Truyền thuyết về loài rắn có thể được tìm thấy ở mọi châu lục. Kinh Thánh, Kinh Qur'an và các văn bản cổ được gọi là các hệ thống Nag Hammadi, tất cả đều mô tả các thực thể bò sát tương tác với con người. Ở Mexico và Trung Mỹ, người ta tôn thờ vị thần con rắn lông được gọi là Kukulkan hoặc Quetzalcoatl. Ở Ấn Độ, Nagas là những vị thần nửa bò sát nửa người sống dưới lòng đất ở một nơi gọi là Patala. Và ở Trung Quốc và Nhật Bản, nhiều hoàng đế tự xưng là hậu duệ của rồng. Những câu chuyện này có thể đại diện cho những loài bò sát thực sự mà mọi người trên khắp thế giới thực sự gặp phải trong quá khứ cổ xưa không?

Tập 6 Thí nghiệm Tesla
Được phát sóng vào ngày 01 tháng 8 năm 2014
Ông là một trong những nhà phát minh sung mãn nhất của thế kỷ 20 - và người đàn ông đã thực sự điện khí hóa thế giới. Nikola Tesla đưa con người đến một kỷ nguyên công nghiệp mới và đặt nền tảng cho tuổi công nghệ ngày nay - nhưng có thể là do một số thiết kế khác của thế giới? Một người đàn ông trong bí ẩn và âm mưu, Tesla sẽ nói về việc thu thập thông tin chi tiết trong nháy mắt thiên tài, làm thế nào anh có thể hình dung những phát minh của mình đầy đủ chi tiết và thao túng chúng trong tâm trí của mình, và sự ép buộc của anh ta để phát minh ra tương lai. Nhưng ông cũng tuyên bố có truyền thông trực tiếp từ các sinh vật thông minh trên các hành tinh khác. Có thể là nhà khoa học điên rồ bị cáo buộc này, cho đến thời điểm trước thời đại của anh ta, thực sự là một “người nhận” của con người? Một người được khai thác để thúc đẩy nhân loại - và mở đường cho một cuộc hội ngộ tương lai với tổ tiên người ngoài hành tinh của chúng ta?

Tập 7 The God Particle
Được phát sóng vào ngày 08 tháng 8 năm 2014
Nó đã được gọi là chìa khóa cho vũ trụ và có thể là bước đột phá khoa học quan trọng nhất mọi thời đại. Liệu cái gọi là “Hạt thần” này có thể tiết lộ sự thật về nguồn gốc của chúng ta? Và có thể manh mối về tầm quan trọng của nó đã bị bỏ lại ở đây trên trái đất hàng ngàn năm trước bởi những sinh vật ngoài trái đất? Câu hỏi về tuổi già, “chúng ta đến từ đâu?” Vẫn là một điều bí ẩn, nhưng vào năm 2012, các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm CERN đã công bố phát hiện “Hạt thần” - hạt hạ nguyên tử được cho là cung cấp khối lượng cho vật chất và một sự hiểu biết gần hơn về cách vũ trụ bắt đầu. Việc khám phá dường như đã đưa khoa học chống lại tôn giáo. Nhưng liệu khoa học và tôn giáo có thực sự là tinh thần tốt bụng? Nhiều tôn giáo và thần thoại cổ đại mô tả nguồn gốc vũ trụ theo những cách rất giống với những giải thích khoa học ngày nay và tuyên bố rằng thông tin này đã được trao cho chúng bởi những sinh vật khác.

Tập 8 Cuộc gặp gỡ người ngoài hành tinh
Được phát sóng vào ngày 15 tháng 8 năm 2014
Những câu chuyện về những cuộc gặp gỡ kỳ lạ đi cùng với nhiều sự kiện lớn trong lịch sử. Nó chỉ đơn thuần là trùng hợp ngẫu nhiên? Hoặc nó có thể là bằng chứng về can thiệp ngoài trái đất? Trong thần thoại cổ đại từ các nền văn hóa trên toàn cầu, các vị thần thường được miêu tả can thiệp vào các vấn đề con người. Các thần Sumer được cho là đã tạo ra loài người; người Hê-bơ-rơ tin rằng Đức Chúa Trời đã ban cho các luật đầu tiên của người Moses, Mười Điều Răn, và thiên sứ Gabriel đã báo cáo chia sẻ sự khôn ngoan thiêng liêng với nhà tiên tri Muhammad. Nhưng có khả năng là những chuyến viếng thăm siêu nhiên này không thực sự là công việc của các vị thần - mà là một chủng tộc ngoài trái đất sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra và định hình nền văn minh của chúng ta? Các nhà du hành vũ trụ cổ đại Các nhà lý thuyết tin rằng người ngoài hành tinh có thể đã giúp hướng dẫn nhân loại trong quá khứ từ xa - và bằng chứng cho kết luận tuyệt vời này có thể được tìm thấy trong lịch sử loài người.

Tập 9 Người ngoài hành tinh & Siêu anh hùng
Được phát sóng vào ngày 22 tháng 8 năm 2014
Ngay từ đầu lịch sử được ghi lại, con người đã kể những câu chuyện về chúng sinh với sức mạnh siêu nhân, tốc độ siêu âm, và khả năng siêu nhiên. Người xưa có những câu chuyện anh hùng về Zeus, Thor và Hanuman trong khi hôm nay chúng tôi có những câu chuyện siêu anh hùng về Superman, Batman và Spider-man. Các nhà thần thoại nói những câu chuyện hoành tráng này giống nhau vì chúng có thể xuất phát từ một bộ truyền thuyết bằng miệng thường được tạo ra bởi những tổ tiên sớm nhất của chúng ta. Nhưng có thể có một lý do khác, nhiều hơn thế giới khác rằng những huyền thoại anh hùng của thế giới rất giống nhau? Có thể, như nhiều nhà du hành vũ trụ cổ đại Theorists tranh luận, rằng những câu chuyện này thực sự dựa trên những điều phi thường - và có thể là ngoài trái đất - chúng sinh sống trên trái đất trong quá khứ xa xôi?



hoặc
-
vietsub ancien aliens: https://ouo.io/4ORcqg

#Bên trên là link fshare các tập của ss này, vì công chiếu ở Mỹ khác ở châu Á nên có nhiều tập của ss8 chính là các tập của ss trước. do đó, để cho khỏi bị rối, nên tải torrent:

Chia sẻ:

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes