National Geographic - Unlocking the Great Pyramid (2008)

Khi các kiến ​​trúc sư cổ đại hoàn thành việc xây dựng Kim tự tháp vĩ đại tại Giza, họ đã để lại câu đố lớn nhất của thế giới kỹ thuật. Làm thế nào các nhà xây dựng nâng các khối đá vôi nặng trung bình hai tấn rưỡi lên 480 feet Kim tự tháp?
Trong nhiều thế kỷ, các nhà thám hiểm và nhà Ai Cập học đã bò qua mọi lối đi và buồng của Kim tự tháp, đo và thu thập dữ liệu trong một nỗ lực để xác định cách nó được xây dựng.
Lần đầu tiên, một lý thuyết cách mạng cho rằng câu trả lời có thể nằm trong Kim tự tháp. National Geographic theo chân các chuyên gia nổi tiếng Kiến trúc sư Jean-Pierre Houdin và nhà Ai Cập học Bob Brier khi bắt đầu giải quyết bí ẩn về cách xây dựng Kim tự tháp vĩ đại. Trong một chuyến thám hiểm tới Giza, cặp đôi này sử dụng các bản thiết kế chi tiết về cấu trúc và phần mềm 3-D của Houdin để mở khóa bí mật. Có phải lý thuyết của Houdin là một đoạn đường nối được sử dụng trong quá trình xây dựng vẫn tồn tại bên trong kim tự tháp? Câu trả lời cho câu hỏi này và các câu hỏi khác được tiết lộ trong chuyến thám hiểm đầy mê hoặc này đến Kim tự tháp vĩ đại.
Technical Specs
Video Codec: XviD
Video Bitrate: 1944 kbps
Video Resolution: 704 x 400
Video Aspect Ratio: 1:76
Audio Codec: AC3
Audio Bitrate: 192 kbps 48000Hz
Audio Languages: English
Part Size: 700mbs
RunTime: 50 mins
Ripped By: artistharry


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes