National Geographic - Africa's Hunters 2017 - Season 1, 2


Chào mừng bạn đến Thung lũng Luangwa của Zambia, nơi những động vật ăn thịt lớn như báo, sư tử và linh cẩu luôn cạnh tranh liên tục cho bữa ăn tiếp theo của chúng. Ở trung tâm của Công viên Quốc gia Luôngwa, sự hung dữ này thể hiện ở những vụ giết người bị đánh cắp
, đe dọa và thậm chí là cướp giật. Tham gia với chúng tôi khi chúng tôi chiếu ánh sáng vào những thách thức suốt ngày đêm của một số kẻ săn mồi hung dữ nhất ở châu Phi.

Africa's Hunters Season 1 - 6 tập
1. The Hungry Leopard
Kamuti là một trong những con báo già nhất ở vùng Luôngwa ở Zambia. Tuổi già mang đến nhiều thách thức, từ săn linh dương cho đến cảnh giác với niềm tự hào của sư tử gần đó. Sử dụng một máy ảnh nhiệt cấp quân sự, lần đầu tiên chúng tôi vén bức màn lên thế giới bí mật của loài săn mồi khó hiểu bí ẩn này.
2. A Leopard's Last Stand
Con báo Kamuti đã trị vì tối cao trên góc của Thung lũng Luôngwa trong 10 năm. Cô bảo vệ lãnh thổ của mình, săn linh dương để kiếm thức ăn và thậm chí giữ niềm kiêu hãnh gần đó của sư tử. Nhưng một con báo trẻ hơn quyết tâm thay thế cô. Cô ấy có thể sống sót thêm một thử thách nữa không, hay đây sẽ là chỗ đứng cuối cùng của cô ấy?
3. Bound by Blood
Vào mùa cao điểm của mùa khô Zambian, ba con sư tử cái trong niềm tự hào Nsefu đang mang thai. Ngay cả với sự bảo vệ từ những con sư tử đồng loại, các cổ phần không thể cao hơn, từ những kẻ săn mồi đói bụng như báo và linh cẩu đến các nhiệm vụ săn bắn cần thiết để duy trì nhóm. Niềm tự hào có thể đáp ứng nhu cầu của dân số ngày càng tăng của họ?
4. The Misfit
Một con sư tử con sáu tuần tuổi bị tách khỏi niềm kiêu hãnh của mình và phải đối mặt với sự kinh hoàng vào ban đêm của bụi cây châu Phi. Những kẻ săn mồi đói khát, mất nước và sư tử đối thủ theo bản năng giết chết theo bản năng chỉ là một số mối đe dọa phía trước. Liệu kẻ lạc lối nhỏ bé gan dạ này có thể tìm đường trở về an toàn, hay những quy tắc khắc nghiệt của thế giới hoang dã sẽ thắng thế?
5. Teenage Pride
Niềm kiêu hãnh của sư tử Nsefu ở Zambia đang ở một vị trí tuyệt vời, với một đàn con mới, kiểm soát lãnh thổ tốt nhất trên sông Luôngwa và những con đực mạnh mẽ để bảo vệ chúng. Nhưng khi đàn con lớn lên, áp lực tăng lên khi chúng bắt đầu hiểu được vai trò của chúng và làm thế nào mọi bước đi sai lầm có thể đe dọa đến sự tồn tại của gia đình chúng.
6. Survivors of the Plains
Trong xã hội linh cẩu, con cái gọi các mũi tiêm - nhưng chúng cũng bị buộc tội khi đưa ra quyết định khó khăn. Vì vậy, khi hạn hán đẩy một gia tộc linh cẩu đốm đến bờ vực chết đói, vị thủ lĩnh có một lời kêu gọi: chờ đợi ở đồng bằng Liuwa để mưa mang theo linh dương đầu bò, hay lên đường tìm kiếm một vụ giết người?

Africa's Hunters Season 2 - 6 tập
1. The Trials of Olimba
Hành trình hoành tráng của chúng tôi qua Thung lũng Luôngwa của Zambia tiếp tục với một nữ hoàng báo trẻ mới tên là Olimba tiếp quản Kamuti, sành điệu. Không giống như người tiền nhiệm của mình, Olimba vẫn chưa có được tất cả các mánh khóe trong buôn bán, từ săn linh dương đến trốn tránh sư tử, linh cẩu và thậm chí cả chó hoang. Nhưng mối đe dọa lớn nhất đối với Olimba đến từ một con báo cái khác xâm chiếm không gian của cô. Cô ấy có thể bảo vệ những gì là hợp pháp của mình?
2. Brothers in Arms
Đã đến lúc kiểm tra niềm tự hào của sư tử Nsefu khi họ chào đón bảy đàn con mới vào cuộc, nhưng những người mới này có thể sống sót qua những khó khăn phía trước không? Một trong những người con, có biệt danh là Người mơ mộng, kết bạn với một Misfit vụng về, hiện đang ở tuổi vị thành niên. Cùng nhau, họ tạo ra một trái phiếu đặc biệt, điềm lành cho tương lai của họ. Liệu hai người bạn không chắc này có những gì nó cần để tồn tại?
3. Kings of Nsefu
Twin sư tử trưởng và Notch duy trì một mối liên kết mạnh mẽ, cả với nhau và với niềm tự hào nổi tiếng của Nsefu mà họ chủ trì. Nhập một cặp đối thủ du mục, xâm phạm một cách trắng trợn trên vùng đất niềm tự hào. Liệu các mối quan hệ cũ sẽ nắm giữ hay những con cái kiêu hãnh sẽ bị ảnh hưởng bởi sự dụ dỗ của những kẻ xen kẽ táo bạo này? Nó rơi vào anh em để chứng minh rằng họ là những vị vua thực sự của Nsefu.
4. The Lost Prince
Linh cẩu đốm nhỏ Mizumu được sinh ra cao, con trai của một phụ nữ alpha dẫn đầu một đội quân linh cẩu Thung lũng Luông. Bất chấp dòng máu hoàng tộc của mình, anh ta phải rời khỏi gia tộc và lên đường một mình khi đến tuổi trưởng thành. Vùng hoang dã của Luôngwa rất nguy hiểm, chứa đầy những kẻ săn mồi tàn nhẫn. Cuối cùng anh ta tìm đường đến một nhóm cử nhân đối thủ - nhưng anh ta có thể thuyết phục họ rằng anh ta là một sự bổ sung xứng đáng vào hàng ngũ của họ không?
5. The Hot Springs Pack 
Những con chó hoang của Thung lũng Luangwa được tổ chức, ngoan cường và phân cấp nghiêm ngặt dưới sự lãnh đạo của một cặp alpha. Trong khi báo gêpa chạy nước rút và sư tử phục kích, chó hoang dã dựa vào sức chịu đựng của họ để mặc con mồi ra, đôi khi chạy lên đến 20 dặm một lúc. Nhưng để duy trì sự thống trị, họ sẽ cần đào tạo các thành viên nhỏ tuổi nhất của mình để săn bắn hiệu quả khi một phần của gói - và thời gian sắp hết.
6. Heir to the Clan
Đối với linh cẩu đốm, Thung lũng Luangwa đầy rẫy những mối đe dọa, bao gồm cả sư tử săn mồi, báo đốm hung dữ và thậm chí cả những người thân phẫn nộ. Gặp Spotty, con gái út của một con linh cẩu alpha. Cô ấy là người thừa kế rõ ràng với gia tộc Chimbwe hùng mạnh, nhưng cô ấy sẽ cần phải tự khẳng định mình nếu cô ấy đảm nhận vị trí xứng đáng của mình là người mẫu đang chờ đợi. Cô ấy sẽ sống sót đến tuổi trưởng thành và lên ngôi?
Africa's Hunters Season 1 download
https://ouo.io/MhapJN
https://ouo.io/lcwrEcb
https://ouo.io/FepWjc
https://ouo.io/zreF8k
https://ouo.io/7VWJxS
https://ouo.io/bPwuL4f
Africa's Hunters Season 2 download
'https://ouo.io/8C9cIS
https://ouo.io/AdkrCk
https://ouo.io/jPfqUH
https://ouo.io/Mk7074
https://ouo.io/RRThWs
https://ouo.io/CZvpWs



Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes