History Channel A&E | In Search Of: Season 1


Được tổ chức và điều hành sản xuất bởi nam diễn viên được đề cử Emmy Zachary Quinto, và lấy cảm hứng từ nhượng quyền biểu tượng 1970s, bộ phim sẽ xem xét các hiện tượng không giải thích được từ khắp nơi trên thế giới.
UFO và những bí ẩn huyền bí vẫn còn có liên quan khi Lầu Năm Góc gần đây đã thừa nhận một chương trình UFO bí mật điều tra việc nhìn thấy UFO từ năm 2007 - 2012. Từ thần thoại đến khoa học, mỗi tập phim sẽ theo Quinto khi ông điều tra một chủ đề khác nhau trong một chủ đề động - chẳng hạn như cuộc gặp gỡ của người ngoài hành tinh, sinh vật bí ẩn, nhìn thấy UFO, du hành thời gian và trí tuệ nhân tạo - và tìm kiếm sự thật cho một số bí ẩn lớn nhất thế giới. Một trong những người tìm kiếm sẽ tìm hiểu những điều bí ẩn được kể qua con mắt của các nhân chứng và các học giả có mối liên hệ cá nhân với hiện tượng này và bao gồm các cuộc biểu tình và thử nghiệm nhập vai bối cảnh hóa từng chủ đề của tập phim. Sê-ri ban đầu trong bộ phim Tìm kiếm cuộc sống được phát sóng từ 1977-1982 và được tổ chức bởi Rod Serling và sau đó là Leonard Nimoy sau cái chết của Serling.
CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ
NGÀY 13 THÁNG 7 NĂM 2018
Zachary Quinto tiết lộ những bí ẩn khiến anh ngạc nhiên nhất trong loạt phim mới 'Đi tìm'

TRÍCH DẪN
Zach Quinto, thần Trekkies, người đàn ông có lông mày bậc thầy, nhà vô địch đa dạng và tiên phong không gian anh hùng, đang đến với LỊCH SỬ. Trong phần khởi động lại vẻ vang của loạt phim đình đám thập niên 1970, In Search Of , do Leonard Nimoy trình bày ban đầu, Quinto đã đi sâu vào các cuộc điều tra về một số bí ẩn lớn nhất thế giới.

Tôi có một tinh thần tò mò Tôi bị cuốn hút vào những khía cạnh của trải nghiệm con người mà không được giải thích hoặc hiểu đầy đủ. Chương trình này cho tôi cơ hội đi sâu vào một số câu hỏi và khám phá chúng trên mặt đất.

Giải quyết các mục yêu thích mọi thời đại như tìm kiếm thành phố Atlantis đã mất, cuộc tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh và thăm dò dưới đáy đại dương trong cuộc tìm kiếm quái vật biển, Quinto cũng đã mang đến cho mình một chương trình độc đáo. Là một người dẫn chương trình hiện đại hơn, ông đã đưa vào những câu hỏi hóc búa đương đại như Trí tuệ nhân tạo, cuộc sống sau khi chết và khả năng một số người sở hữu sức mạnh siêu phàm.

Tôi thực sự quan tâm đến việc đẩy chương trình theo những hướng mới, liên quan đến những chủ đề không liên quan 40 năm trước khi chương trình được công chiếu lần đầu, anh nói. Và đối với những chủ đề mà bạn nghĩ đã được khám phá rất nhiều, không có gì mới có thể khám phá được: thì chúng tôi đã có quá nhiều tiến hóa về công nghệ, khoa học và sự hiểu biết của chúng tôi về những chủ đề đó, chúng tôi có thể tiếp cận chúng từ một góc độ hoàn toàn mới. Giáo dục

Trong khi Nimoy ngồi ghế sau trong các cuộc điều tra, trình bày chương trình từ bên trong một studio, Quinto có những ý tưởng khác nhau. Tôi muốn mang nó vào một trải nghiệm hiện đại. Đi trên mặt đất và thực hiện các cuộc phỏng vấn bản thân, lặn vào cuộc thám hiểm, anh giải thích.

Quinto tiếp tục mô tả cuộc tìm kiếm câu trả lời của mình bằng cách bay vòng quanh thế giới, phỏng vấn một cậu bé tuổi teen sống sót sau một cuộc tấn công bí ẩn ở vùng biển ngoài khơi Australia, hỏi các nhà vật lý cầm lái Hadron Collider tại CERN ở Thụy Sĩ và khám phá các bằng chứng khảo cổ học ở vùng biển của bờ biển Aegean. Trong suốt cuộc thám hiểm này, Quinto nói chuyện với các chuyên gia, nhân chứng, 'người trải nghiệm' và các nhà khoa học trong nỗ lực phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn. Và trong khi sự tò mò của anh đưa anh đến đó, trí óc khoa học của anh cho phép anh thăm dò mọi thứ anh gặp phải.

Tôi không hoàn toàn tin vào những điều đó, anh ấy thừa nhận. "Tôi cần bằng chứng. Tôi đi sâu vào từng trải nghiệm với sự cởi mở, nhưng cũng có sự hoài nghi lành mạnh. Tinh thần tò mò cho phép anh ta tiếp tục mở ra một số yêu sách phi thường - bao gồm niềm tin của một người đàn ông mà anh ta đã du hành thời gian (nhiều lần) và những trải nghiệm tò mò của nhiều người các nhân chứng không liên quan, những người có kinh nghiệm giống hệt nhau về 'bắt cóc người ngoài hành tinh'. Nghe những nhân chứng này kể lại trải nghiệm của họ, Quinto duy trì lập trường 'không phán xét' nghiêm ngặt. Đáp lại bằng một cái nhướn mày lên, anh ta chỉ đơn giản là intones, tiền thân của một triệu GIF sắp ra mắt, trong Wow.

Chúng tôi cố gắng hội tụ các khái niệm về khoa học và kinh nghiệm. Vì tính khách quan và tính trung lập là mục tiêu của tôi, tôi đã cố gắng lắng nghe mọi người và nhận ra rằng đó không phải là công việc của tôi để nói với họ những gì họ đã hoặc chưa có kinh nghiệm. Tôi đang tìm kiếm một số dấu hiệu cho thấy những gì họ nói đã xảy ra với họ có thể được giải thích. Điều đó không phải luôn luôn như vậy, nhưng tôi vẫn thấy các cuộc trò chuyện hấp dẫn.


VIDEO: Preview: In Search Of
Watch một bản xem trước cho loạt phim ra mắt của In Search Of, bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 20 tháng 7 lúc 10/9.
Vì vậy, cuộc điều tra nào làm anh ngạc nhiên nhất? Hiện tượng của hố sụt, anh trả lời. Tôi cảm thấy như nó không phù hợp với những thứ khác mà chúng tôi đang làm, và xin lỗi, tôi không hứng thú với nó. Nhưng sau đó khi chúng tôi làm điều đó, nó rất nhiều thông tin và thực sự rất cảm động. Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người bị ảnh hưởng cá nhân, mất người thân và nhà cửa, và cả một khu phố bị đe dọa bởi một hố sâu. Đó là cảm xúc nhiều hơn tôi mong đợi.

Và cuộc điều tra khiến anh có nhiều câu hỏi nhất? Tôi nghĩ người ngoài hành tinh, anh nói. Thật thú vị khi được du lịch đến Đài thiên văn Green Bank và gặp gỡ các nhà khoa học từ SETI, [Tìm kiếm trí thông minh ngoài trái đất]. Sau đó, những người trải nghiệm mà chúng tôi đã nói chuyện, những người tuyên bố đã có tương tác ngoài trái đất - và rất khó tin và khó tin như một số trong số họ, có những điểm tương đồng giữa họ gây sốc. Nó khiến tôi nhìn toàn bộ từ một góc nhìn mới.

Bác sĩ Spock sẽ phê duyệt. Quinto từng nói rằng điều anh ngưỡng mộ nhất ở Star Trek là ý tưởng rằng sự đoàn kết sẽ luôn vượt qua sự thù hận. Vì vậy, nếu có người ngoài hành tinh ngoài kia, chúng ta cần phải thân thiện.

Đây là nền tảng của vũ trụ Trek là điều mà Gene Roddenberry thực sự tin tưởng, ông khẳng định Quinto. Quan trọng của sự thật, đặc biệt là trong thời đại ngày nay, và tôi cảm thấy như chúng ta cần phải giữ nhau có trách nhiệm.

Mối quan hệ của Quinto với Nimoy không chỉ dừng lại ở một số vai trò nổi tiếng nhất của anh. Theo thời gian hai người trở thành bạn bè, cho đến khi Nimoy qua đời vào năm 2015. Cốt truyện Leonard sống cuộc sống của mình với sự chân thực và cuối cùng, không có gì mà anh không trải nghiệm, khám phá hoặc thể hiện trong hành trình của riêng mình, Quinto nói. thán phục. Anh ấy là một người không ngừng tham gia, thu hút và tò mò. Anh ta không bao giờ chậm lại, và thậm chí đến cuối cùng tâm trí anh ta rất nhạy bén. Có một sự hài hước và một trái tim với anh ta mà ít người có thể trải nghiệm.

Mặc dù dự án LỊCH SỬ xuất hiện sau khi Nimoy qua đời, và trước khi Quinto có cơ hội thảo luận với anh ta, anh ta đã không ngần ngại tiếp tục. Một phần của những gì đã thu hút tôi để làm lại chương trình là tôn vinh di sản đó. Đó luôn là một phần trong ý định của tôi với Leonard và cách anh ấy truyền cảm hứng cho tôi.

Vì vậy, bây giờ anh ta đóng đinh du hành thời gian và kiểm soát tâm trí, tiếp theo là gì? Tôi đã nói về việc thực hiện một tập phim về cặp song sinh và đó là một cặp sinh đôi. Tôi bị mê hoặc bởi điều đó. Tôi cũng bị mê hoặc bởi văn hóa dân gian về tâm linh và cách họ thay đổi từ văn hóa này sang văn hóa khác. Thông qua các dòng là gì, và những điều tách biệt quan điểm và tín ngưỡng văn hóa là gì?

Episode 1 Aliens
Aired on Jul 20, 2018
Zach sets out to discover whether Aliens exist and what evidence we have to prove it. He meets with several who say they have encountered extra-terrestrial life–a man who has been abducted by aliens several times since childhood; a man who claims to have extracted an alien implant; and a woman who shows Zach what it feels like to be abducted into a spacecraft. Zach also meets with the world’s leading scientists at SETI in Green Banks, West Virginia. There, utilizing the world’s largest telescope, they show him the methods they employ to communicate with potential other-worldly visitors and what this research has taught them about a mysterious radio signal they picked up 3 billion light years away.

Episode 2 Superhumans
Aired on Jul 27, 2018
Zach wants to understand how one can be Superhuman. He meets a man who bent the metal frame of car door with his bare hands in a moment of crisis and a man who can feel no pain. Zach also meets with a Shaolin warrior monk who shows him some of the secrets to his training as he demonstrates breaking a wood staff over his own head. Zach learns to harness Superhuman powers of his own through demonstrations by the Monk who in turn teaches Zach how to break the staff as well.

Episode 3 Monsters of the Deep
Aired on Aug 03, 2018
Zach sets out to research the strangest creatures dug up from the depths of the ocean and to see how much they lend to the Monsters that are depicted in myth and legend. Starting in Australia, he meets with a teenager who was savagely attacked by a swarm of mysterious flesh-eating monsters, only to jump into the water himself the next day amongst highly venomous sea creatures. From the carnivorous fish of American rivers to the eyeless monsters of the Atlantic ocean, Zach finds some merit in these old monster stories and is starting to understand just what we mean when we say that we know less than 1% of what waits in the depths below.

 Episode 4 Artificial Intelligence
Aired on Aug 10, 2018
CURRENTLY UNAVAILABLE ON OUR SITE

Episode 5 Time Travel
Aired on Aug 17, 2018
Zach charts a journey to determine whether time travel is possible. He meets a man who claims to have traveled back in time due to a secret government program and a group of people living in Liverpool known as “time slippers.” Zach then makes an visit to the CERN headquarters in Geneva, where he attempts to understand the origins of the universe and the dimension of time. Equipped with this new knowledge, Zach tests his own perception of time with an elaborate skydiving experiment to see if he can slow down time itself.

Episode 6 Sinkholes
Aired on Aug 24, 2018
Zach explores the unpredictable and terrifying phenomenon of Sinkholes to determine just what causes them. He visits a Florida man whose brother was killed when their family home was literally swallowed whole by the Earth as well as a series of sinkholes that are forming a series of caves right below the houses of a quaint suburban neighborhood. Whether they be a part of some biblical prophecy or further evidence of mankind’s effect on our planet, he’s alarmed to discover that all the same, they can strike anywhere in the world, at any time.

Episode 7 Mind Control
Aired on Aug 31, 2018
Zach explores the dark world of psychological mind control. He meets with a victim who was surgically implanted with an electronic harassment device in his head and neck–proving that this is a very real and terrifying phenomenon. Zach continues his search by examining the recent sonic attacks on American diplomats in Cuba and he listens to the actual sound of sonic weapon. In the end, he agrees to give up total control to of his mind, in an epic showdown with a mentalist.

Episode 8 Life After Death
Aired on Sep 07, 2018
Zach tackles the ultimate existential question as he explores what happens when we die and whether or not we can have life after death. He meets with a Texas man who actually died and came back to life after a horrific kayaking accident. Zach continues his search by attempting to speak with spirits from beyond the grave with the help of a father and paranormal investigator who claims to have audio and video communication with his deceased daughter. Zach also looks at the strange world of cryogenics at the infamous Alcor laboratories in Arizona, and he uncovers a breakthrough anti-aging pill that is being developed inside the labs at Harvard University.

Episode 9 Atlantis Part I
Aired on Sep 14, 2018
Using a checklist derived from Plato’s ancient writing as his guide, Zach begins an epic 2-part journey to find the lost civilization of Atlantis and proof that it was a real empire. He begins in Greece where he dives deep into the heart of the Mediterranean Sea, looking for signs of Atlantis amongst the relics of a sunken settlement. His journey leads him to the Palace of Knossos in Crete, where he finds many similarities between Atlantis and the mysterious Minoan civilization. Ultimately, he lands on the fabled island of Sardinia, where he uncovers even more connections to Plato’s checklist and possible evidence of an advanced ancient alphabet.

Episode 10 Atlantis Part II
Aired on Sep 14, 2018
Zach continues his epic quest to find the lost civilization of Atlantis and proof that it was a real and thriving empire. On the island of Sardinia, he uncovers even more compelling evidence of an advanced civilization matching Plato’s description of Atlantis–both inside a dark cave and amongst ancient circular ruins. He then shifts his search–looking for clues about the descendants of Atlantis and their connection to the rare RH negative blood type. This ultimately leads him to a shocking new location in Morocco, where he uncovers more connections to Plato’s checklist than anywhere else he’s encountered on his search.


ep1
ep2
ep3
ep7
ep8
ep9
ep10


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes