Kudos Films - The Pyramid Code (2010)

Kim tự tháp là một chuỗi năm phần mới hấp dẫn khám phá các cánh đồng và đền thờ kim tự tháp ở Ai Cập và các địa điểm cự thạch trên khắp thế giới, tìm kiếm manh mối cho công nghệ tinh vi trong thế giới cổ đại
. Loạt bài này dựa trên nghiên cứu sâu rộng được thực hiện ở Ai Cập và trên toàn thế giới bởi Tiến sĩ Carmen Boulter thuộc Đại học Calgary. Bộ luật Kim tự tháp có các cuộc phỏng vấn với các nhà địa chất, vật lý học, nhà khảo cổ, kỹ sư và tác giả và đặt câu hỏi: Ai là người cổ đại và họ biết gì? Liệu các kim tự tháp có thể già hơn nhiều so với Ai Cập truyền thống sẽ khiến chúng ta tin tưởng? Có thể là người cổ đại đã tiến bộ hơn về công nghệ so với chúng ta ngày nay? Tại sao chúng ta có quá ít hiểu biết về người Ai Cập cổ đại?

Tập 1: Ban nhạc hòa bình
Tập này đặt ra câu hỏi về mục đích của các kim tự tháp, thách thức câu chuyện Ai Cập truyền thống kể. Xem những thước phim hiếm về sáu địa điểm kim tự tháp khác biệt gần Kim tự tháp vĩ đại, với bằng chứng về công nghệ vượt trội và kiến ​​thức tinh vi về khoa học và vũ trụ.

Tập 2: Công nghệ cấp cao
Trong tập này, bằng chứng cho thấy người Ai Cập cổ đại đã sử dụng công nghệ cấp cao để xây dựng kim tự tháp và đền thờ được hiển thị. Các nhà khoa học thảo luận về nguồn gốc của sức mạnh này và ứng dụng của nó trong thế giới cổ đại. Khoa học của chúng ta mới chỉ bắt đầu nắm bắt những gì người xưa hiểu rõ.

Tập 3: Vũ trụ học thiêng liêng
Giải mã ý nghĩa của các biểu tượng lạ trong nghệ thuật Ai Cập cung cấp cái nhìn sâu sắc về kiến ​​thức cổ xưa về vũ trụ học thiêng liêng. Một cách mới để giải thích chữ tượng hình được trình bày, chỉ ra rằng người xưa có sự hiểu biết tinh vi về vật lý, sinh học và cơ học thiên thể. Nhóm nghiên cứu thực hiện một cuộc thám hiểm vào sa mạc mở để tìm kiếm một địa điểm xa xôi cực kỳ cổ xưa gọi là nabta playa. Tại đây, các vòng tròn đá thời đại đồ đá mới được tìm thấy đánh dấu chuyển động của các ngôi sao giống như được theo dõi trong nền văn minh pharonic. Các kết nối có thể được thảo luận.

Tập 4: Con người được trao quyền
Con người được trao quyền đề xuất rằng những người xây dựng kim tự tháp đang sống trong thời đại hoàng kim. Họ có những giác quan tinh tế hơn, và trải nghiệm những cấp độ ý thức cao hơn, điều này mang lại cho họ những khả năng vượt trội so với những người chúng ta có ngày nay. Nữ tính thiêng liêng được tôn vinh và tồn tại cân bằng với nam tính.

Tập 5: Một niên đại mới
Sau khi kiểm tra các bằng chứng được trình bày trong sê-ri , có vẻ như rõ ràng ngày được đưa ra bởi Ai Cập truyền thống không phù hợp. Xem xét cẩn thận các chu kỳ thời gian qua các thời đại vàng, bạc, đồng và sắt của Năm vĩ đại của Plato, một niên đại mới xuất hiện chiếu sáng Ai Cập cổ đại.
torrent
vietsub


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phim Khoa Học hay. Designed by OddThemes